Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chung Cư Thảo Điền Pearl Quận 2 nâng tầm cuộc sống tại dự án

chung Cư Thảo Điền Pearl Quận 2 nâng tầm cuộc sống tại dự án

cùng với đó, dự án Thảo Điền Pearl như một bức tranh toàn cảnh sống động bên bờ sông Sài Gòn đầy quyến rũ, bởi được bao bọc một thiên đường xanh của một vài khu vườn nhiệt đới yên tĩnh.

Căn hộ Thảo Điền Pearl cung cấp cho cư dân một số góc nhìn quyến rũ tới không gian xung quanh và tiện ích đẳng cấp đối vớicuộc sống đô thị. bên cạnh đó, Thảo Điền Pearl với một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thông gió, ánh sáng, cảnh quan, một không gian sống hoàn hảo sẽ chắc chắn cung cấp hầu hết sự tiện nghi hoàn chỉnh nhất cho bạn.

 

can ho thao dien pearl

cho thuê căn hộ Thảo Điền pearl quận 2  từ thời phong kiến giữa trọng tâm thành phố, chỉ mất vài phút lưu thông bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm giải trí giải trí, gần trung tâm số tiền của thành phố.

Tại Căn hộ Thảo Điền Pearl, tất thẩy chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách. Và để đáp ứng những đề nghị liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.

tất cả các căn hộ trong dự án Thảo Điền Pearl đều thiết kế có ban công  thoáng mát, view sông gần gũi với thiên nhiên. Không một số thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.

cùng với đó, để hỗ trợ khách dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp lý tưởng tại Thảo Điền Pearl, Ngân hàng còn cung ứng một vài thực phẩm chức năng tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

chủ đầu tư Thảo Điền Pearl không ngừng nghỉ tổ chức các vận hành để chăm lo đối vớicuộc sống cư dân. liên hệ: Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông báo khách 090319286

nguồn http://duanempirecity.info/

 

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét