Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Orchid Park Dự án uy tín chất lượng

Căn hộ dự án Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex sản phẩm đa dạng khu đất vàng trải nghiệm tuyệt vời.

Orchid Park sản phẩm đa dạng giáp trung tâm diện tích hợp lý. Chung cư cao cấp hoàn thiện cao cấp, chủ đầu tư Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex nhịp sống hiện đại. Khu dự án Orchid Park nội thất sang trọng, địa chỉ tại đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân khu đất vàng. Một thế giới hoàn toàn khác biệt thật yên tĩnh, trong lành, an ninh với một môi trường xanh và sạch cùng với những tiện ích đẳng cấp. Dự án căn hộ Orchid Park hồ bơi hiện đại, khu huyện Nhà Bè trải nghiệm tuyệt vời. Căn hộ Orchid Park được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại. Can ho Orchid Park Phu Xuan diện tích hợp lý.

Orchid Park
du an Orchid Park Nha Be hoàn thiện cao cấp. Căn hộ Orchid Park nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Orchid Park sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.
Orchid Park nhịp sống hiện đại. Hệ thống thông tin Orchid Park được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai. Với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống Orchid Park được định vị tiêu chuẩn 5 sao.
Can ho Orchid Park Phu Xuan nội thất sang trọng. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Orchid Park được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
du an Orchid Park Nha Be hồ bơi hiện đại. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét