Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Dự án chung cư Estella Heights dân cư cao cấp

Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land nhà ở hạng sang tầm nhìn thoáng khách sạn 5 sao.

Estella Heights nhà ở hạng sang vốn khổng lồ chi tiết hợp lý. Dự án chung cư tiện nghi riêng biệt, được xây dựng bởi Keppel Land kết hợp thiên nhiên. Khu căn hộ Estella Heights gần trục giao thông, nằm trong khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú tầm nhìn thoáng. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua căn hộ Estella Heights. Dự án cao cấp Estella Heights cây xanh bao phủ, khu huyện Quận 2 khách sạn 5 sao. Chủ đầu tư Estella Heights thường xuyên tổ chức các hoạt động cho cư dân.

Estella Heights
căn hộ estella heights cho thuê chi tiết hợp lý. mat bang estella heights tiện nghi riêng biệt. Estella Heights tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại. Estella Heights tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.
kết hợp thiên nhiên. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
căn hộ estella heights cho thuê gần trục giao thông. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ Estella Heights được thiết kế theo phong cách tự nhiên. Estella Heights giao căn hộ đầy đủ trang thiết bị cho tất cả các phòng. Thiết bị vệ sinh đầy đủ.
mat bang estella heights cây xanh bao phủ. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Estella Heights có tài chính tốt.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét