Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được thị trường chờ mong nhất năm 2020

Thị trường BĐS phía miền Trung Quy Nhơn đang dậy sóng bởi 1 dự án căn hộ giá rẻ. Đó chính là khu dự án Grand Center Quy Nhơn không xa hoa, lộng lẫy, không hào nhoáng, màu mè. Nhưng dự án chung cư này lại ghi dấu ấn sâu sắc trên thị trường nhờ những giá trị sống gần gũi, mộc mạc, đầy tính nhân văn. Mang đến 1 cuộc sống trọn niềm vui chân thực cho toàn bộ các gia đình Việt.


Grand Center

Vị trí đẹp Quy Nhơn

Còn điều gì hoàn hảo hơn lúc nơi an cư của bạn gần công viên cây xanh tại Quy Nhơn? Khi mà quỹ đất trung tâm càng ngày càng hạn hẹp. Nhưng mật độ dân số càng ngày càng tăng, cuộc sống mỗi ngày của con người. Phải đối mặt với áp lực, khói bụi, mệt nhọc… Lựa chọn được 1 nơi an cư vừa tràn ngập sắc xanh thiên nhiên. Vừa yên tĩnh được xem như xa xỉ với nhiều người. Nhưng với dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành – dự án chung cư gần công công viên, điều đó không còn là giấc mộng xa vời nữa. Tổng thể dự án chung cư được bếu 1 viên ngọc xanh với điểm nhấn là công viên sinh thái đặt tại cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn cùng với đó là hồ cảnh quan. Tiếp giáp với trục Nguyễn Tất Thành, Đống Đa và rất gần trung tâm hành chính Quy Nhơn cùng rất nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp khác của thành phố. Từ dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center cư dân tương lai sẽ có nhịp sống năng động ngay tại thềm nhà, chỉ bước 1 bước là tới muôn nơi.


Đến với khu dự án Grand Center Quy Nhơn những giá trị tốt nhất của cuộc sống sẽ được đem đến cho bạn. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích phục vụ bạn. Ngay dưới căn hộ bạn sống là các siêu thị, nhà hàng lớn, các khu trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, mua sắm. Phục vụ nhu cầu bạn một cách trọn vẹn nhất cũng như giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Tiện ích dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được nhiều gia đình phân tích và ưa chuộng cao nhất. Đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe rất hoàn hảo. Chung cư xây dựng có cả hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu.


Không gian đẹp của dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Các căn hộ chung cư đều được thiết kế tân tiến theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Đảm bảo thông gió và ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ dự án chung cư với chuỗi tiện ích trên cao như hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực, đài vọng cảnh, công viên nước mini, khu nghỉ ngơi thư giãn. Đều được bao phủ bởi hệ thống cây xanh 4 mùa. dự án Grand Center chờ mong sẽ đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn bè và gia đình. Thiết kế căn hộ chung cư tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center mang lối kiến trúc tân cổ điển Pháp. Như vậy, sắc xanh sẽ được bao trùm trên toàn dự án chung cư từ ngoài vào trong. Để tạo nên 1 bầu không khí ngập tràn sự mát mẻ, trong lành. Đây sẽ là nơi trở về bình yên nhất của mỗi gia đình vào mỗi cuối ngày, rất ấm cúng và an yên.


Mặc dù được xem như 1 sản phẩm sáng giá đáng để sở hữu và đầu tư. Nhưng giá bán dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center dự kiến sẽ rất hợp lý. Và được phân tầng theo nhiều mức giá khác nhau từ đẳng cấp cho đến bình dân. Giúp cho NĐT và quý vị có nhiều chọn lựa hơn. Trau chuốt và tỉ mỉ trong từng thiết kế từ bên ngoài đến bên trong của dự án. dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đang là chọn lựa không thể bỏ qua của khu vực Quy Nhơn. Chỉ cần 1 vài bước chân gia chủ đã được cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Một toàn cầu tuyệt hảo đã có mặt tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center.



Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét