Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ vẻ đẹp sang trọng công viên rộng

Chung cư hung phat Silver Star nằm trong khu vực huyện nhà bè, trong khu dân cư Phước Kiểng. Tại khu dân cư này còn có nhiều dự án tầm cỡ khác là the park residence, park vista, Anh Tuấn Garden, Orchid Park, chung cư Vạn Phát Hưng. Cả các dự án này đều đang là tâm điểm lôi kéo nhà đầu tư và quý khách. Cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ những thông tin về ba dự án này để phân tích tiến độ cũng như tiềm năng giá trị của chúng. chung cư Hưng Phát Silver Star vẻ đẹp sang trọng


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm https://canhoorchidpark.net/orchid-park-du-de-dang-luu-thong-song-dich-thuc/

can ho orchid park sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Nam TP.HCM, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP.HCM về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư hung phat Silver Star được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện nhà bè, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ.

Như đã đề cập nhiều lần, khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, can ho orchid park còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 1.890 tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…

Chung cư hung phat Silver Star được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 8956m2, 2-3PN, can ho orchid park  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Giá bán hợp lý chỉ từ 1.890 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1.890 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 1.890 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Hưng Phát Silver Star đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét