Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Tại sao nên mua đầu tư căn hộ cao cấp Riva Park quận 4

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Giá trị đích thực của du an Riva Park không chỉ là ổn định gia đình mà còn là kênh đầu tư hiệu quả nhất. Đối với một nhà đầu tư chuyên nghiệp thì tính khả thi và kế hoạch đầu tư cần được lựa chọn và đánh giá kỹ lưỡng để đưa ra chọn lọc đúng đắn nhất. Với Chung cư De La Sol Quận 4 thì khả năng sinh lời cao với các hoạt động kinh doanh như: cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, mở văn phòng tai căn hộ cao cấp Riva Park quận 4. dự án Riva Park hội tụ văn hoá


Riva Park
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phường 18. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một bất động sản. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như du an Riva Park chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, du an Riva Park chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Cư dân căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua du an Riva Park phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, Chung cư De La Sol Quận 4 được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Đặc biệt, căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Dự kiến, giá bán du an Riva Park không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phường 18, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CDT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 4.827,8 m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh Hotline - 0906765092

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét