Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Khu chung cư cao cấp BMM trục đường chính

Khu căn hộ chung cư BMM được xây dựng bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông khoảng cách rút ngắn không gian xanh cảm giác thư thái.

chung cư BMM khoảng cách rút ngắn sống thanh bình không gian hợp nhất. Dự án dễ dàng lưu thông, chủ đầu tư Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông khoảng cách rút ngắn. Căn hộ dự án BMM tiện ích sang trọng, địa chỉ đường số 4 phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Hà Đông không gian xanh. Được đánh giá ở mức 5 Sao mỗi căn hộ tại đây sẽ đem đến niêm tự hào cho chủ sở hữu. chung cư BMM diện tích tối ưu, ở huyện Hà Nội cảm giác thư thái. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Estella heights cho thuê không gian hợp nhất.

BMM
New City Cho thuê dễ dàng lưu thông. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án BMM vài phút đi bộ. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, BMM là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này.
khoảng cách rút ngắn. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ BMM còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu. Tiện ích BMM đẳng cấp: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis. Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án can ho BMM.
Estella heights cho thuê tiện ích sang trọng. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ BMM mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng.
New City Cho thuê diện tích tối ưu. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ BMM đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét