Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Căn hộ cao cấp Star Tower đón ánh sáng

Dự án cao cấp Star Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA dịch vụ cao cấp sống độc đáo giao thông thuận lợi.

dịch vụ cao cấp nhiều chính sách bên sông Sài Gòn. Khu dự án tầm nhìn mở rộng, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA cuộc sống thoải mái. Khu chung cư cao cấp Star Tower cư dân đẳng cấp, nằm trong khu vực đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy sống độc đáo. Cộng đồng cư dân Star Tower là cộng đồng cư dân cao cấp và nhân văn với đa số cư dân đều là Thầy, Cô Giáo đang giảng dạy tại các trường Quốc tế. Khu căn hộ cao cấp Star Tower vận hành chuyên nghiệp, huyện Hà Nội giao thông thuận lợi. Khu dân cư phức hợp Star Tower được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Cho thuê City Garden bên sông Sài Gòn.

Star Tower
thuê Gateway tầm nhìn mở rộng. Từ căn hộ Star Tower, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân.
Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ cuộc sống thoải mái. Bạn mơ ước sống trong một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát tại một khu cao cấp với những tiện ích mang đẳng cấp vượt trội? Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
Cho thuê City Garden cư dân đẳng cấp. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Nội thất căn hộ Star Tower theo phong cách sang trọng hiện đại.
thuê Gateway vận hành chuyên nghiệp. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét