Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Báo giá thi công điện nhà xưởng chuyên nghiệp

Lắp đặt thi công điện nhà xưởng là một hệ thống điện không giống như điện dân dụng. Nó đòi hỏi sự thiết kế thông minh, tinh tế và siêu an toàn cho một nhà xưởng.

Việc lắp đặt thi công hệ thống điện nhà xưởng thường được thiết kế theo một quy trình chuyên nghiệp, vì nó tiết kiệm diện tích, tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp, mang lại một không gian thông thoáng, chuyên nghiệp nhưng không hề kém phần thẩm mĩ. Đồng thời khi hệ thống đã cũ hoặc cần sửa chữa thì cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Là một công ty chuyên báo giá thi công điện nhà xưởng, COHUCO chúng tôi tự hào đã đem đến thị trường toàn quốc những dịch vụ tốt và giá cả phải chăng. Chúng tôi sẽ còn nâng cao và phát huy tinh thần trách nhiệm, để ngày càng khẳng định vị trí đối tác tốt nhất của quý khách, cũng là cơ hội để thử thách toàn thể Công Hùng chúng tôi vươn xa hơn nữa.
lắp đặt thi công điện nhà xưởng

Khi lựa chọn COHUCO về dịch vụ báo giá lắp đặt thi công điện nhà xưởng quý khách hãy yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ, với đội ngũ công nhân thi công chuyên nghiệp và lành nghề, có trách nhiệm coa trong công việc, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khắc khe nhất từ mọi công trình.

Các công trình dự án lắp đặt thi công điện nhà xưởng:
Thi công hệ thống điện An Đô, Daimond Bay, Xưởng may túi sách SIMONE, nhà xưởng HANSEA VIET NAM, CÔNG TY TNHH LTP VIET NAM, Bò sữa Vinamilk Lâm Đồng năm 2012, xưởng MAY MẶC H&K VIỆT NAM, nhà xưởng MAY MẶC D&C, JTEX VINA, công ty DY LNJ VINA…

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com | cohuco.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét