Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Him Lam nơi sống đích thực sống hiện đại

đất nền dự án Him Lam đầu tư bởi GKL Home tràn ngập ánh nắng kênh nhiều lợi hướng nhìn bao quát.

Him Lam quận 7 tràn ngập ánh nắng kênh sinh lợi giáp với trung tâm. Khu nhà phố cao cấp thiên nhiên rộng lớn, xây dựng bởi GKL Home biểu tượng kiến trúc. Dự án Him Lam nằm trục đường chính, nằm trên mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng kênh nhiều lợi. Tại Him Lam các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Khu dự án cao cấp Him Lam thu hút đầu tư, khu vực huyện Quận 7 hướng nhìn bao quát. Kiến trúc Him Lam: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của đất nền.

Him Lam
nha pho Him Lam giáp với trung tâm. nhà phố Him Lam thiên nhiên rộng lớn. Toàn bộ các khối nhà Him Lam được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. đất nền Him Lam nằm sát công viên với tầm nhìn panorama, bao quát và thu trọn toàn cảnh công viên bên sông Sài Gòn.
Him Lam quận 7 biểu tượng kiến trúc. Tiện ích Him Lam: Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, Him Lam còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Him Lam nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân.
nha pho Him Lam nằm trục đường chính. đất nền Him Lam tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi đất nền. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các đất nền có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.
thu hút đầu tư. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Him Lam có tài chính tốt.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0915916915
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất nền khu nam sài gòn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét