Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Cuộc sống tuyệt vời tại căn hộ dự án The manor Bình Thạnh

Qua hàng chục năm, Bình Thạnh luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Với ưu thế đó, quỹ đất của Bình Thạnh luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án căn hộ tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của thành phố. Bởi vậy nên The manor Bình Thạnh vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. khu căn hộ The manor không gian thanh bình


The manor
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án The manor Bình Thạnh: mat bang can ho The Manor
Cho thuê chung cư The manor nằm trên mặt 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Nằm ngay Bình Thạnh mọi di chuyển từ The manor Bình Thạnh giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí The manor Bình Thạnh hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP.HCM. Nằm gần các trục đường đường chính như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố, khả năng kết nối của của Cho thuê căn hộ chung cư The manor về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của CĐT Tập đoàn Bitexco là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại căn hộ dự án The manor Bình Thạnh. Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Cho thuê căn hộ chung cư The manor luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều CĐT đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP.HCM.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm The manor Bình Thạnh còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà Cho thuê chung cư The manor mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.
Mua The manor Bình Thạnh của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018. Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. căn hộ dự án The manor Bình Thạnh là dự án chung cư căn hộ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Bình Thạnh. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại căn hộ dự án The manor Bình Thạnh với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét