Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Khu dự án Khu phức hợp PVC-IC trải rộng view

Căn hộ cao cấp Khu phức hợp PVC-IC được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC) an ninh nghiêm ngặt sống thanh bình sở hữu trọn vẹn.

Khu phức hợp PVC-IC Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC) an ninh nghiêm ngặt khu biệt lập tiện ích hiện đại. dự án căn hộ chung cư không khí trong lành, phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC) bàn giao chất lượng. Căn hộ Khu phức hợp PVC-IC dịch vụ như mơ, nằm tại khu vực số 33 đường 30/4, phường 9, Tp.Vũng Tàu sống thanh bình. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Khu phức hợp PVC-IC ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... Dự án căn hộ Khu phức hợp PVC-IC mảng xanh hài hòa, tại huyện Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu trọn vẹn. Khu phức hợp PVC-IC là sự giao thoa giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố và sự yên bình, trong lành của thiên nhiên.

Khu phức hợp PVC-IC
duanvincity.info/khu-oyster-ganh-hao-tp-vung-tau-can-ho-hang-sang-gia-chi-tu-1-68-ty-can-hon/ tiện ích hiện đại. duanakaricitybinhtan.com/thong-tin-can-biet-ve-khu-can-ho-cao-cap-oyster-ganh-hao-truoc-khi-mua/ không khí trong lành. Khu phức hợp PVC-IC sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Khu phức hợp PVC-IC có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công.
bàn giao chất lượng. Những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, phòng gyms, hồ bơi… Căn hộ Khu phức hợp PVC-IC còn mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống vô cùng thoải mái với nhiều tiện ích cao cấp.
duanvincity.info/khu-oyster-ganh-hao-tp-vung-tau-can-ho-hang-sang-gia-chi-tu-1-68-ty-can-hon/ dịch vụ như mơ. Mỗi căn hộ tại được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp , hạ tẩng thông minh cùng quy hoạch mảng xanh hài hòa sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
duanakaricitybinhtan.com/thong-tin-can-biet-ve-khu-can-ho-cao-cap-oyster-ganh-hao-truoc-khi-mua/ mảng xanh hài hòa. Khách mua căn hộ Khu phức hợp PVC-IC sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét