Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Vinhomes Golden River chung cư đậm nét văn hóa khu đất vàng

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Ba Son với quy hoạch sản phẩm đa dạng: căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp trong một quần thể đẳng cấp 5*, tọa lạc tại vị trí vàng cửa ngõ phía Đông đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. chung cư Vinhomes Golden River đậm nét văn hóa


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-3-phong-ngu/
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1  tọa lạc tại khu đô thị vinhomes Golden River nút giao đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh thuộc khu dân cư cao cấp vinhomes Golden River, quận 1. Có thể nói, khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. thue Vinhomes Golden River cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm quận 1, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại quận 1 vô cùng đông đúc.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes nói chung và thue Vinhomes Golden River nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư thue Vinhomes Golden River không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân thue Vinhomes Golden River .

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Vinhomes Golden River Ba Son có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 44m2 - 135m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Chính vì vậy, sự ra mắt của thue Vinhomes Golden River đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Pháp lý khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: năm 2016. Chính thức mở bán khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup: Quý 3/2018 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét