Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Các gói hỗ trợ dự án khu dự án Gem Riverside Quận 2

Bán Gem Riverside - Thị trường BĐS Đông TP.HCM ngày càng phát triển dẫn đến cuộc chiến khốc liệt của các dự án BĐS tại đây. Trong phân khúc cao cấp tại Quận 2, Chung cư Gem Riverside quận 2 với nhiều sự khác biệt đang khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư xôn xao. Bán Gem Riverside không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về thiết kế nội khu khác biệt và đạt chuẩn mực cao cấp. căn hộ cao cấp Gem Riverside đô thị cao cấp


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm khu dự án Gem Riverside Quận 2: tien do du an gem riverside
Chung cư Gem Riverside quận 2 sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đó chính là đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu dự án Gem Riverside Quận 2 sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và chủ đầu tư uy tín,  Bán Gem Riverside nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.…Vì vậy, cư dân dự án Gem Riverside quận 2 hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. khu dự án Gem Riverside Quận 2 được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , chủ đầu tư còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại dự án Gem Riverside quận 2 sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

Bán Gem Riverside là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TP.HCM, khu dự án Gem Riverside Quận 2 mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Bán Gem Riverside chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu dự án Gem Riverside Quận 2 cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 3/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Cùng với thiết kế đẳng cấp, được chủ đầu tư chăm chút tới từng chi tiết, đô thị khu dự án Gem Riverside Quận 2 chính là sức hút khó cưỡng tại thời điểm này…
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét