Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Không gian xanh độc đáo tại dự án chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc

Tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, một cuộc sống như mơ đang chờ bạn tại saigon sports quan 2 , với sự đảm bảo về chất lượng căn hộ uy tín từ công ty Keppel land Group – một CDT dày dặn kinh nghiệm và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. chung cư saigon sports city xây dựng tiêu chuẩn


saigon sports city
Xem Thông tin Tại dự án chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-hoa-vien-xanh-mat-kieu-chau-au-trung-tam-bac-nhat/,
can ho saigon sports city quan 2 Keppel land Group tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 2 và thành phố. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 2, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Vị trí của saigon sports quan 2 còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

dự án saigon sports city Keppel land được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng dự án chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. dự án saigon sports city Keppel land – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

saigon sports quan 2 được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các dự án chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Về vấn đề pháp lý, dự án chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, công ty muốn làm việc trong không gian mở hiện đại, năng động, hiệu quả và là xu hướng xây dựng của các hệ thống văn phòng trên toàn thế giới.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét