Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 nằm ngay cửa ngõ view thông thoáng

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Vista Verde Quan 2 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. dự án Vista Verde nằm ngay cửa ngõ


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
Vị trí của cho thue Vista Verde quan 2 không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân Vista Verde Quan 2 có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Thạch Mỹ Lợi. dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 kết nối dễ dàng chỉ mất 7 phút để vào quận 1, 5 phút đến Bình Thạnh, 6 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến bến xe miền đông , 15 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Điểm nhấn của dự án dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 là dự án trong phân khu Thạch Mỹ Lợi có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.

Thiết kế nội thất Vista Verde Quan 2 mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại Vista Verde Quan 2 được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 còn được ngân hàng MB Bank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án căn hộ Vista Verde Quận 2. Bởi Capitaland Việt Nam là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: MB Bank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 và tham quan căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét