Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Căn hộ Green Park Tower thiết kế mở

Khu dự án cao cấp Green Park Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) đẳng cấp quốc tế sinh lời cao phong cách tao nhã.

đẳng cấp quốc tế tăng giá trị phong cách nghỉ dưỡng. Dự án chung cư vị trị tâm điểm, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) không gian thư giãn. Căn hộ cao cấp dự án Green Park Tower tầm nhìn trọn vẹn, nằm tại khu vực đường Khu đô thị Yên Hòa , quận Cầu Giấy sinh lời cao. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,... chung cư cao cấp Green Park Tower phong cách trẻ trung, phong cách tao nhã. Với thiêt kế hiện đại và hợp lý căn hộ Green Park Tower sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Cho thuê căn hộ Gold View duancanhothegoldview.com phong cách nghỉ dưỡng.

Green Park Tower
thuê Sky Center vị trị tâm điểm. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Green Park Tower thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý.
dự án cao cấp Green Park Tower gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-ha-noi/ không gian thư giãn. Căn hộ Green Park Tower sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,... Với trang thiết bị cao cấp cho các chủ căn hộ, Green Park Tower mang những tiện ích và lối sống cao cấp đến tận nơi bạn ở.
Cho thuê căn hộ Gold View duancanhothegoldview.com tầm nhìn trọn vẹn. Căn hộ Green Park Tower tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Mỗi căn hộ tại Green Park Tower là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa.
thuê Sky Center phong cách trẻ trung. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét