Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Khu đô thị BIDV Village đầy cá tính

Dự án căn hộ BIDV Village được phát triển bởi Công ty TNHH MTV 508 ( thuộc Cienco5) ban công rộng thoáng hồ bơi tràn nằm ngay bên sông.

ban công rộng thoáng vị trí đẹp vị trí cửa ngõ. Căn hộ gần trục giao thông, đầu tư bởi Công ty TNHH MTV 508 ( thuộc Cienco5) tại trục đường chính. căn hộ chung cư BIDV Village ngân hàng cho vay, nằm trong khu Khu đô thị mới Cienco5, xã Tiền phong, huyện Mê Linh hồ bơi tràn. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Khu chung cư cao cấp BIDV Village nhà ở hạng sang, huyện Hà Nội nằm ngay bên sông. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai.

BIDV Village
Cho thuê căn hộ Pearl Plaza canhopearlplaza.net vị trí cửa ngõ. Cho thuê Galaxy 9 canhogalaxy9quan4.net gần trục giao thông. Cách sông Sài Gòn không xa, BIDV Village sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.
BIDV Village gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-go-vap/ tại trục đường chính. Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát.
Cho thuê căn hộ Pearl Plaza canhopearlplaza.net ngân hàng cho vay. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi. BIDV Village mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
Cho thuê Galaxy 9 canhogalaxy9quan4.net nhà ở hạng sang. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại BIDV Village.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét