Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

An Bình City đô thị hiện đại đẳng cấp nhất

Dự án An Bình City được phát triển bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco tiện nghi vô tận đẹp sang trọng giáp với trung tâm.

cafebatdongsan.vn tiện nghi vô tận phong cảnh đẹp kiểu dáng sang trọng. Khu chung cư cao cấp view nhìn trải rộng, xây dựng bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco không khí trong lành. Khu dự án cao cấp An Bình City thư giãn tối đa, toạ lạc TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đông – Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Liêm đẹp sang trọng. An Bình City đạt được sự hài hòa mà bất kỳ ai đều mơ ước. Khu chung cư cao cấp An Bình City đầy đủ dịch vụ, tại huyện Hà Nội giáp với trung tâm. An Bình City không chỉ mang đến cho bạn một không gian sống an lành, tự tại.

An Bình City
cafebatdongsan.vn kiểu dáng sang trọng. An Bình City Nam Từ Liêm cafebatdongsan.vn view nhìn trải rộng. Vị trí An Bình City nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. An Bình City là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ bậc nhất khu vực Sài Gòn.
dự án An Bình City Nam Từ Liêm cafebatdongsan.vn không khí trong lành. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn thư giãn tối đa. Ánh sáng dịu nhẹ, chất liệu có khả năng thẩm thấu ánh sáng khắp mọi nơi. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ An Bình City được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
đầy đủ dịch vụ. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://firstnightworld.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét