Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Căn hộ chung cư The Sun Mễ Trì không gian riêng tư

căn hộ chung cư The Sun Mễ Trì xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Thái Dương thích hợp cho thuê sảnh sang trọng phù hợp đầu tư.

dự án cao cấp The Sun Mễ Trì otosaigon.edu.vn thích hợp cho thuê sinh lời cao căn hộ đẹp nhất. Căn hộ chung cư cuộc sống trọn vẹn, phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Thái Dương phong cách Châu Âu. Khu dự án The Sun Mễ Trì tràn ngập ánh nắng, nằm tại khu vực đường Lô HH1, khu đô thị Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm sảnh sang trọng. Hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ cao cấp trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ cao cấp dự án The Sun Mễ Trì đẳng cấp quốc tế, phù hợp đầu tư. Các tiện ích bên trong khu căn hộ: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… otosaigon.edu.vn/tin-bat-dong-san/ căn hộ đẹp nhất.

The Sun Mễ Trì
cuộc sống trọn vẹn. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước. The Sun Mễ Trì là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ bậc nhất khu vực Sài Gòn.
otosaigon.edu.vn phong cách Châu Âu. Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại The Sun Mễ Trì có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí.
Căn hộ The Sun Mễ Trì otosaigon.edu.vn/tin-bat-dong-san/ tràn ngập ánh nắng. Người dân sống tại căn hộ The Sun Mễ Trì có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ The Sun Mễ Trì.
dự án The Sun Mễ Trì Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Thái Dương otosaigon.edu.vn đẳng cấp quốc tế. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ The Sun Mễ Trì còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ The Sun Mễ Trì tại https://pgdtanbinh.edu.vn/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét