Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Vinhomes Green Bay tận hưởng cuộc sống không gian xanh

Căn hộ dự án Vinhomes Green Bay chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup tầm nhìn toàn cảnh cây xanh rộng khu vực năng động.

duannovalandvn.com tầm nhìn toàn cảnh không gian rộng nằm ngay cạnh sông. Căn hộ chung cư phân bố hợp lý, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup ban công thông thoáng. Khu dự án Vinhomes Green Bay nằm cạnh trung tâm, toạ lạc tại đường Số 7 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm cây xanh rộng. Dự án Vinhomes Green Bay là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Khu chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay vị trị tâm điểm, khu vực năng động. Và thuận tiện nhất, Vinhomes Green Bay không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.

Vinhomes Green Bay
duannovalandvn.com/can-ho-novaland-cu-chi/ nằm ngay cạnh sông. phân bố hợp lý. Vinhomes Green Bay sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Căn hộ Vinhomes Green Bay nằm trong khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh được đảm bảo tuyệt đối.
dự án Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com ban công thông thoáng. Phòng gym Vinhomes Green Bay trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Vinhomes Green Bay đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng.
Căn hộ Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com/can-ho-novaland-cu-chi/ nằm cạnh trung tâm. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Vinhomes Green Bay. Vinhomes Green Bay được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com vị trị tâm điểm. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://fsfdbarbie.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét