Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Khu dự án Ascent Plaza đậm phong cách

Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza chủ đầu tư Tiến Phát Corporation không gian cao cấp sống trọn vẹn đầy đủ tiện ích.

Ascent Plaza Nơ Trang Long không gian cao cấp cạnh trung tâm không gian khoa học. dự án căn hộ chung cư một kênh sinh lợi, đầu tư bởi Tiến Phát Corporation căn hộ hạng sang. Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza không khí trong lành, xây dựng tại 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sống trọn vẹn. Tìm hiểu tiện ích của dự án: nếu bạn sống đâu cũng rất quan trọng, tuy nhiên bạn sống phong cách sống thể nào còn quan trọng hơn. Căn hộ cao cấp Ascent Plaza diện tích hợp lý, tại huyện Bình Thạnh đầy đủ tiện ích. Kiến trúc Ascent Plaza: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. không gian khoa học.

Ascent Plaza
tiến phát Corporation một kênh sinh lợi. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Căn hộ Ascent Plaza bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố.
Ascent Plaza Nơ Trang Long căn hộ hạng sang. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây. Ascent Plaza thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi….
Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com không khí trong lành. Ascent Plaza cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. Phòng ngủ Ascent Plaza được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
căn hộ chung cư Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com tiến phát Corporation diện tích hợp lý. Thanh toán Ascent Plaza theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)906765092
https://flashmundial.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét