Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Chung cư cao cấp Metro Tower không gian sinh thái

Khu dự án Metro Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh không gian hiện đại thiết kế thoáng tiện ích hoàn chỉnh.

căn hộ orchid park phú xuân không gian hiện đại đậm phong cách bàn giao đầy đủ. Dự án tính thanh khoản cao, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh một kênh sinh lợi. Khu chung cư Metro Tower bài trí phù hợp, vị trí đường p Tân Lập, xã Đông Hòa, Huyện Dĩ An thiết kế thoáng. Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, siêu thị mua sắm....cùng với các dịch vụ tiện ích cao cấp. Khu dự án cao cấp Metro Tower công bố chính thức, thuộc huyện Bình Dương tiện ích hoàn chỉnh. Metro Tower là cụm căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế tại khu đô thị kiểu mẫu. canhoorchidpark.net bàn giao đầy đủ.

Metro Tower
Metro Tower CIC8 canhoorchidpark.net tính thanh khoản cao. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Metro Tower luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những căn hộ có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
Metro Tower Bình Dương canhoorchidpark.net căn hộ orchid park phú xuân một kênh sinh lợi. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung. Việc sắp xếp có hệ thống nhưng đảm bảo thông thoáng tự nhiên giúp đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực.
Metro Tower canhoorchidpark.net bài trí phù hợp. Từ căn hộ có thể view toàn cảnh Thành Phố thơ mộng. Dự án Metro Tower được xây dựng với kiến trúc hiện đại hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng hiện đại và tiền lợi bậc nhất trung tâm thành phố HCM.
công bố chính thức. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0913 756 339
https://quyhoachdanang.blogspot.com/
Tham khảo bởi: nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét