Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Alpha City nằm ngay cạnh sông kiểu Châu Âu

Khu căn hộ cao cấp Alpha City đầu tư bởi Alpha King Việt Nam hồ bơi trẻ em sống đẳng cấp phòng ốc thông thoáng.

Alpha City duanalphakingvn.com hồ bơi trẻ em sát trung tâm cách sông không xa. Khu đô thị nhẹ nhàng cá tính, phát triển bởi Alpha King Việt Nam mảng xanh hài hòa. Dự án cao cấp Alpha City tầm nhìn cực đẹp, nằm trên đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh sống đẳng cấp. Phần lớn diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm. Khu căn hộ chung cư Alpha City hạ tầng tiên tiến, thuộc huyện Quận 1 phòng ốc thông thoáng. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. cách sông không xa.

Alpha City
thue can ho gateway thao dien nhẹ nhàng cá tính. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai.
Alpha City duanalphakingvn.com mảng xanh hài hòa. Alpha City đầy đủ thư viện, hồ bơi, sân tennis và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình. Hệ thống thông tin liên lạc và Internet, truyền hình cáp Alpha City sử dụng công nghệ IP trên đường truyền cáp quang, đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cao.
dự án Alpha City Alpha King tầm nhìn cực đẹp. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
thue can ho gateway thao dien hạ tầng tiên tiến. Căn hộ Alpha City là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/bat-dong-san/

Tìm hiểu thêm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét