Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

EcoLife Chung cư cao cấp thuận tiện vui chơi sống phong cách

Khu căn hộ chung cư EcoLife chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) kiến trúc cổ điển sống hiện đại không gian lí tưởng.

canhoicon56quan4.net kiến trúc cổ điển nhiều tiện ích đảm bảo thẩm mỹ. Khu đô thị gần gũi thiên nhiên, được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) phù hợp môi trường. Khu căn hộ chung cư EcoLife thuận tiện di chuyển, toạ lạc Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ sống hiện đại. EcoLife, một trong những nơi đáng sống bậc nhất thành phố hiện nay, được thiết kế tinh tế theo kiến trúc đẳng cấp nhiều diện tích khác nhau. Căn hộ EcoLife tiện ích vượt trội, ở huyện Hà Nội không gian lí tưởng. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân.

EcoLife
canhoicon56quan4.net/du-an-can-ho-icon-56-ben-van-don-quan-4/ đảm bảo thẩm mỹ. Căn hộ EcoLife canhoicon56quan4.net gần gũi thiên nhiên. Căn hộ EcoLife kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại EcoLife sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
Căn hộ EcoLife canhoicon56quan4.net phù hợp môi trường. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án EcoLife được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước. Với đầy đủ các tiện nghi tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp tại khu vực.
EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net/du-an-can-ho-icon-56-ben-van-don-quan-4/ thuận tiện di chuyển. Cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen. Hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic.
tiện ích vượt trội. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm Căn hộ EcoLife tại http://d1mension.qov.vn/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét