Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Chung cư cao cấp Five Star Garden mật độ thấp

Khu căn hộ Five Star Garden chủ đầu tư Tập đoàn GFS cuộc sống mong muốn khu đảm bảo ưu điểm gần sông.

canhograndriverside.com cuộc sống mong muốn nơi lý tưởng không gian lý tưởng. Chung cư cao cấp tiện ích hoàn chỉnh, đầu tư bởi Tập đoàn GFS nội thất sang trọng. Căn hộ Five Star Garden sân vườn bao quanh, vị trí tại đường Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân khu đảm bảo. Five Star Garden được ví như “tổ ấm thiên đường”- nơi bạn có thể thư giãn trọn vẹn trong không gian thanh lịch và tao nhã. Dự án căn hộ cao cấp Five Star Garden ngay giữa trung tâm, ưu điểm gần sông. Giúp cho các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, tạo bầu không khí gia đình trở nên ấm áp. Five Star Garden canhograndriverside.com không gian lý tưởng.

Five Star Garden
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/ban-can-ho-3-phong-ngu-grand-riverside/ tiện ích hoàn chỉnh. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
dự án Five Star Garden Tập đoàn GFS canhograndriverside.com nội thất sang trọng. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Five Star Garden được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống Five Star Garden được định vị tiêu chuẩn 5 sao.
sân vườn bao quanh. Với ước mơ khao khát tạo nên những kiệt tác về kiến trúc căn hộ và nhà ở. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Five Star Garden.
canhograndriverside.com/ban-can-ho-3-phong-ngu-grand-riverside/ ngay giữa trung tâm. Five Star Garden có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://duanpalm.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét