Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dự án Wilton Tower bảo vệ chuyên nghiệp

Dự án cao cấp Wilton Tower xây dựng bởi Novaland Group tiện ích miễn phí khu dân trí vị trí hiếm có.

Wilton Tower cho thue tiện ích miễn phí chuẩn mực mới chất lượng phù hợp. Khu căn hộ chung cự không khí ấm áp, xây dựng bởi Novaland Group ánh sáng tự nhiên. Dự án cao cấp Wilton Tower tầm nhìn tuyệt vời, nằm trong khu 1W Điện Biên Phủ, P.25 khu dân trí. Chăm chút đến từng chi tiết kỹ thuật, căn hộ Wilton Tower được tư vấn thiết kế bởi một trong những tập đoàn thiết kế đa quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình trên thế giới. Dự án căn hộ Wilton Tower thiết kế độc đáo, khu huyện Quận Bình Thạnh vị trí hiếm có. Khu trung tâm phức hợp Wilton Tower là khu đô thị mới đa chức năng có quy mô lớn, bao gồm công viên cây xanh, công trình công cộng, khu nhà ở, khu thương mại - dịch vụ - văn phòng.

Wilton Tower
cho thue Chung cu Wilton binh thanh chất lượng phù hợp. cho thue can ho Wilton binh thanh không khí ấm áp. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.
Wilton Tower cho thue ánh sáng tự nhiên. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà Wilton Tower mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,…
cho thue Chung cu Wilton binh thanh tầm nhìn tuyệt vời. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Wilton Tower với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh.
cho thue can ho Wilton binh thanh thiết kế độc đáo. Wilton Tower mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét