Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Thiết kế độc đáo mang đẳng cấp Châu Âu của dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Dự án căn hộ chung cư đẳng cấp Q7 Saigon Riverside Complex mới được cho xây dựng gần đây. Với vị trí hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Bình Thạnh. dự án căn hộ giúp quý khách mua căn hộ chung cư thuận tiện lưu thông với các tuyến đường kế bên cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. dự án căn hội Q7 Saigon Riverside Complex phong cách sống resort


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Riverside là dự án chung cư đầu tiên được tập đoàn Hưng Thịnh tiến hành xây dựng tại khu vực Bình Thạnh. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường bất động sản đang liên tục biến động hiện nay. Ngoài ra, vị trí của căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh cũng rất đắc địa. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Từ đây bạn Đào Trí … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà căn hộ Q7 Riverside sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ Q7 Riverside luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thành phố, căn hộ Q7 Riverside nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Tiện ích nội khu : Hưng Thịnh và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Q7 Saigon Riverside Complex ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), căn hộ Q7 Riverside hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Q7 Saigon Riverside Complex được xây dựng với 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường bất động sản hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Hưng Thịnh làm CDT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ CDT Hưng Thịnh cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84) 913 756 339

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét