Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River căn hộ cao cấp giáp với trung tâm không gian rộng

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River một mặt được bao quanh bởi bờ sông thơ mộng, lại nằm trong khu vực dân cư sầm uất nhộn nhịp, kế bên nhiều trục giao thông quan trọng kết nối với nhiều khu vực trong thành thị và một vài tỉnh thành khác, Căn hộ Vinhomes Golden River ghi được điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và người đầu tư. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River giáp với trung tâm


Vinhomes Golden River

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư vinhomes Golden River sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như Vinhomes Golden River Cho thue quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Căn hộ Vinhomes Golden River còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. cho thue chung cu Vinhomes Ba Son nằm trong khu vực Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Những căn hộ được cho xây dựng tại Vinhomes Golden River Cho thue quận 1 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Châu Âu hiện đại đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Với mô hình này, khu đô thị khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Đến với cho thue chung cu Vinhomes Ba Son thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.

Căn hộ Vinhomes Golden River được CDT vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Vinhomes Golden River Cho thue đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Vinhomes Golden River ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Căn hộ Vinhomes Golden River là từ: 45tr/m2, hiện nay giá Căn hộ Vinhomes Golden River rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại cho thue chung cu Vinhomes Ba Son , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Ngoài ra CDT VinGroup của khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin khu căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0915916915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét