Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside Đất Xanh không gian tiện nghi vị trí tốt

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Tiếp nối thành công của chuỗi dự án bất động sản cao cấp Đất Xanh Group đi trước, Đất Xanh Group tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đặc trưng là điểm nhấn không gian xanh rộng lớn, xanh mát ngay trong bên trong KĐT, dự án bất động sản đợi mong sẽ phát triển thành điểm đến an cư thời thượng, sống trọn an lành giữa lòng Thành Thị. dự án chung cư Gem Riverside không gian tiện nghi


Gem Riverside

Gem Riverside quan 2 tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 2 – Phường An Phú. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, gần với quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Gem Riverside quan 2 .  Từ Gem Riverside Đất Xanh, cư dân chỉ mất chỉ mất 10 phút đến Ngã tư hàng xanh: Kết nối quận Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, qua xa lộ Hà Nội.

Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, chủ đầu tư Đất Xanh Group tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại Gem Riverside Đất Xanh. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.

Thiết kế mang phong cách Châu Âu : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Gem Riverside quan 2 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 2 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại Gem Riverside Đất Xanh xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét