Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 cuộc sống hoàn mỹ giá tốt nhất

Không chỉ riêng với những CDT lớn, ngay cả những gia đình đang có một món tiền tích lũy nhỏ, thay vì gửi ngân hàng lãi xuất thấp, thay vì mua vàng tích lũy với quá nhiều biến động, hoặc đầu tư chứng khoán với nhiều hên xui, may rủi thì có thể đầu tư vào The Vista Quận 2 để chắc chắn về một khoản đầu tư sinh lợi nhuận khủng, tuyệt đối an toàn, mục đích sử dụng linh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, khi mua The Vista Quận 2 , bạn hoàn toàn có thể bán lại hoặc cho thuê, rồi sau đó, hoặc để ở nếu thích, còn nếu thích bạn có thể cho thuê lấy đủ vốn đầu tư và bán lại căn hộ , đảm bảo chắc chắn có lãi. dự án chung cư The Vista cuộc sống hoàn mỹ


The Vista
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/chu-dau-tu-du-an-can-ho-cao-cap-the-vista-an-phu-quan-2/
Tọa lạc tại cửa ngõ Đông, ngay mặt đường Xa Lộ Hà Nội, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới {cac_tuyen_duong} bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực BDS cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn cho thuê The Vista . The Vista Quận 2 là dự án căn hộ tầm trung do Capitaland Việt Nam làm CDT tại vị trí mặt tiền 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú,, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu An Phú, và những mảng cây xanh mát tại The Vista Quận 2 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu An Phú nói riêng và TP.HCM nói riêng.
Khi mua cho thuê chung cư The Vista bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Đó là một hệ sinh thái thương hiệu SSG: phòng khám, trường mầm non và tiểu học, siêu thị Vinmart…đáp ứng tốt tiện ích sống cho cư dân. Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn Capitaland Việt Nam: bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn cảnh, quảng trường, vườn hoa… cho thuê chung cư The Vista sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, cho thuê The Vista nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 3.9 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại The Vista trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018. Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét