Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

New City chung cư thư giãn tuyệt vời khu biệt lập

Ban New City Thu Thiem - Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn an cư vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống vừa thuận tiện cho công việc, kinh doanh là những tiêu chí quan trọng khi quý khách hàng chọn mua nhà. chung cư New City thư giãn tuyệt vời


New City
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ New City Thuận Việt: New City cảnh quan chuyên nghiệp khu bậc nhất giao thông thuận lợi
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt rất đông đảo.
Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. dự án căn hộ New City Thuận Việt mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, dự án New City là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.
Ban New City Thu Thiem được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 59 - 75m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc Can ho New City Quan 2 sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Ban New City Thu Thiem được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Ban New City Thu Thiem là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở dự án căn hộ New City Thuận Việt. Chính vì vậy, sự ra mắt của dự án New City đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.dự án căn hộ New City Thuận Việt mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án căn hộ New City Thuận Việt xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án căn hộ New City Thuận Việt thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét