Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh hạ tầng hiện đại vị trí vàng

Vinhomes Central Park Bình Thạnh được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP.HCM thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. dự án căn hội Vinhomes Central Park hạ tầng hiện đại


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: địa chỉ vinhomes central park
Cho thuê Vinhomes Central Park tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư căn hộ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Lợi thế về giao thông mà vị trí căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Cũng như các dự án trước đó, Cho thue can ho Vinhomes cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư căn hộ. Cảnh quan Cho thue can ho Vinhomes chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các Vinhomes Central Park Bình Thạnh được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Cho thuê Vinhomes Central Park tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Cho thue can ho Vinhomes , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ đang tập trung về phía khu vực Đông TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm đã bàn giao năm 2016. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)913756339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét