Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Lý do Tập đoàn Sunwah Group lựa chọn Bình Thạnh là nơi tọa lạc của chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh

Mặc dù chưa chính thức khởi công nhưng với mô hình hoàn mỹ như vậy, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đã thu hút được lương quý khách lớn từ những đợt chào bán đầu tiên. Hiện nay chưa có mức giá chính thức nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là dự án cao cấp có mức giá phù hợp với khách hàng. Đồng thời với uy tín của Tập đoàn Sunwah Group, chắc chắn rằng dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao tới quý khách hàng đúng thời gian dự kiến. chung cư cao cấp Sunwah Pearl công trình tiêu biểu


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Sunwah Pearl sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc
Sunwah Pearl project sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Sở dĩ nói chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Dự kiến thời gian mở bán của Sunwah Pearl project e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tháng 3/2018 tới đây.Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Thạnh cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh. Hơn nữa chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận chăm sóc quý khách 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét