Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl dự án hạ tầng tiên tiến nhiều lợi nhuận

Là một trong những siêu phẩm đặc biệt mang thương hiệu Sunwah lần đầu tiên kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, lại khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, Sunwah Pearl chính là viên ngọc quý hiếm hoi dành cho những cư dân đẳng cấp. Xin mời quý vị khám phá cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao tại khu căn hộ Sunwah Pearl qua bài viết dưới đây của chúng tôi. dự án Sunwah Pearl hạ tầng tiên tiến


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu căn hộ Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống thành đạt kiểu Châu Âu thiết kế đẹp mắt
ban Can ho Sunwah Pearl nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Sunwah Pearl sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Sunwah Pearl. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Sunwah Pearl Apartment , dự án mới nhất tại Bình Thạnh (dự kiến ra mắt tháng tháng 3/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. khu căn hộ Sunwah Pearl sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Tại Sunwah Pearl Apartment, những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.
Sunwah Pearl được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Điểm nhấn ban Can ho Sunwah Pearl là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hồng Kông, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hồng Kông. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ khu căn hộ Sunwah Pearl nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Sunwah Pearl Apartment là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu căn hộ Sunwah Pearl trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét