Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố nội thất đẳng cấp nhiều chính sách

City Garden Binh Thanh là một tham vọng lớn của chủ đấu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Tại Bình Thạnh, City Garden Binh Thanh là dự án có vị trí chiến lược và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc đẹp hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Bình Thạnh. chung cư cao cấp City Garden nội thất đẳng cấp


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê City Garden 1 phòng ngủ
Sở hữu tọa độ vàng: Cho thuê City Garden là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm City Garden, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà City Garden Binh Thanh may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Bình Thạnh này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại City Garden Binh Thanh . Cho thue can ho chung cu City Garden còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BDS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích Cho thuê City Garden thực sự là một cú hích cho thị trường BDS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Bình Thạnh cũng như khu vực TPHCM. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Cho thue can ho chung cu City Garden sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn.
City Garden Binh Thanh là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, dự án căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Cho thuê City Garden đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. CDT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
City Garden Binh Thanh có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 50tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 5/2017. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại dự án căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố xứng là đô thị đáng sống nhất tại TPHCM.Đến với dự án căn hộ cao cấp City Garden Ngô Tất Tố là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét