Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Saigon Pearl dự án chung cư không gian rộng lớn phong cách resort

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. dự án chung cư Saigon Pearl không gian rộng lớn


Saigon Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Saigon Pearl: Cho thuê căn hộ 4 phòng ngủ Saigon Pearl
Nhờ đó, căn hộ Cho thuê chung cư Saigon Pearl sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 10,3756 ha, 07 Block cao 38 tầng với 2.200 căn hộ cao cấp từ 02 đến 04 phòng ngủ . Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, Cho thuê chung cư Saigon Pearl đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Saigon Pearl Binh Thanh nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP.HCM. dự án chung cư Saigon Pearl sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …
Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự dự án chung cư Saigon Pearl, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Công ty TNHH Việt Nam Land SSG đẳng cấp được CĐT Công ty TNHH Việt Nam Land SSG trang bị bài bản, chuyên nghiệp Bên cạnh đó, dự án chung cư Saigon Pearl cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CĐT cho biết. Cảnh quan Cho thuê căn hộ Saigon Pearl chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm Saigon Pearl Binh Thanh còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà Cho thuê chung cư Saigon Pearl mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Cho thuê căn hộ Saigon Pearl là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Thạnh cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án chung cư Saigon Pearl. Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0906765092

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét