Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đơn giản sinh động giá hợp lí

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Mang trong mình phong cách kiến trúc châu Á hiện đại, cảm nhận lúc đến Vincity New Saigon giống như đang dạo bước tại một góc của những phố xá châu Á hiện đại. Thiết kế đồng bộ, nhất quán trong lối kiến trúc và cảnh quan đã mang một góc châu Âu về giữa lòng Saigon. chung cư cao cấp Vincity New Saigon đơn giản sinh động


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển nằm vị trí 2 đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 350ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Vincity New Saigon sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Vincity New Saigon tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Vincity quận 9 và khu vực.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, CĐT tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế châu Á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thiết kế của khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Vincity New Saigon là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách châu Á hiện đại theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông TP.HCM.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu {thuong_hieu} danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển của CTY Cotex không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903191286


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét