Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension dự án căn hội đầu tư kỹ lưỡng sống năng động

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) dự án chung cư cao cấp ven sông can ho D1 Mension quan 1 được thí dụ một viên ngọc, liệu cách ví von bởi thế có thực sự xứng đáng với dự án nhà ở này hay không? Cùng tìm hiểu những lý do tại sao dự án nhà ở được ưu ái ví von với hình ảnh đẹp lung linh bởi thế. dự án căn hội D1 Mension đầu tư kỹ lưỡng


D1 Mension

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của trumg tâm Sài Gòn sầm uất thì chung cư hạng sang D1 Mension là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Nằm gần các trục đường đường chính như Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ, khả năng kết nối của của khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Tại khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai , chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Yếu tố an ninh, an toàn tại dự án căn hộ D1 Mension khi sống trong khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai chắc chắn được CĐT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT can ho D1 Mension quan 1 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 – 187m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Người đầu tư lựa chọn khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ D1 Mension quyết định đầu tư tại đây.

Theo thông tin chính thức của CĐT, căn hộ dự án căn hộ D1 Mension dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, dự án căn hộ D1 Mension được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Sở hữu căn hộ hạng sang tại dự án căn hộ D1 Mension không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0903191286

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét