Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower căn hộ nằm bên cạnh sông sống trong lành

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Bởi South Gate Tower là một mảnh đất hoàn hảo, nên dự án căn hộ này trở thành tâm điểm để lôi kéo những con người thành đạt. Những điều mà South Gate Tower mang đến cho cư dân của mình cũng chính là để hiện thực hoá những ước muốn về một cuộc sống hàng ngày cao cấp và tiện nghi. căn hộ South Gate Tower nằm bên cạnh sông


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 7

Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng South Gate Tower quận 7 Quận 7 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Mua nhà ở tại căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CDT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Khu đô thị South Gate Tower một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

Mật độ xây dựng của dự án swan park đông sài gòn chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CDT Hồng Hà dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, South Gate Tower có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 54m2 – 118m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Những nội thất, vật dụng trong South Gate Tower quận 7 đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Chưa hết, căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. dự án swan park đông sài gòn được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Các căn hộ tại căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Hiện nay Tiến độ căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84)903191286

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét