Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Những thuận lợi từ vị trí của khu căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Liền kề Chung cư Dragon Riverside City sẽ là sản phẩm nhà liền kề đầu tiên mang thương hiệu CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na. Dù sản phẩm lân cận tại TP.HCM đã không còn mới mẻ với nhiều quý khách, song dự án bất động sản lân cận tại Chung cư Dragon Riverside City lại nhận được nhiều sự để ý hơn cả, do thương hiệu CĐT cùng những ưu việt trong bản thân thiết kế dự án bất động sản.Vậy dự án bất động sản lân cận Chung cư Dragon Riverside City sẽ có điểm nào đặc biệt? quý khách sẽ nhận những bất ngờ gì tại sản phẩm dự án bất động sản? dự án Dragon Riverside City tại trục đường chính


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, dự án Dragon Riverside City là dự án ven sông cuối cùng tại Phường 1, Quận 5. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho dự án Dragon Riverside City sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 1 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Ngoài ra xung quanh cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Như đã đề cập nhiều lần, cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Chung cư Dragon Riverside City được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Chung cư Dragon Riverside City (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Chính sách bán hàng cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tại các dự án trước đây mang thương hiệu Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Chung cư Dragon Riverside City lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt cũng không phải là một ngoại lệ.

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét