Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư De La Sol hướng nhìn trải rộng nhiều sức hút

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) Trong đợt chào bán lần này, Seareal đã ra hàng 50 sản phẩm cuối cùng của ban can ho De La Sol quan 4, cũng là 50 căn hộ nằm ở đẹp và giá thích hợp với khả năng của người có mức lương bổng trung bình. dự án căn hội De La Sol hướng nhìn trải rộng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Tại Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một ban can ho De La Sol quan 4 . Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại căn hộ chung cư De La Sol quận 4 sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Những căn hộ sang trọng tại căn hộ chung cư De La Sol quận 4 là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TP.HCM. căn hộ chung cư De La Sol quận 4 thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế ban can ho De La Sol quan 4 đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Thiết kế chung cư hạng sang De La Sol được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ được triển khai trước đó của Capitaland như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 4 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, ban can ho De La Sol quan 4 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. căn hộ chung cư De La Sol quận 4 sẽ mở bán vào dự kiến Quý 3/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu căn hộ chung cư De La Sol. Bởi Capitaland là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân khu căn hộ chung cư De La Sol cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903191286

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét