Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central chung cư tiện ích tối ưu sống xứng tầm

(https://nnbrybwdxljanayvy.blogspot.com/) dự án Grand Central một sản phẩm kế thừa tinh hoa thành công của Hồng Hà, hiện dự án tạo lạc tại Phường 6, Quận 3. Với những thiết kế ấn tượng, độc đáo sẽ đem đến cho bạn tiềm năng giá trị lớn trong tương lai. chung cư Grand Central tiện ích tối ưu


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 3

Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận 3. căn hộ cao cấp Grand Central chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Quận 3 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. dự án Grand Central nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4 nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của căn hộ palm garden chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua căn hộ palm garden bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. căn hộ palm garden – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Các dự án Grand Central sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Không những thế, trở thành cư dân của căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý, mọi thông tin chính xác nhất về các chính sách của dự án, những ưu đãi từ chủ đầu tư và các sự kiện tiếp theo của căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)913756339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét